Sérvalið safn gervigreindarlausna, öflugt snjallmenni,
sértæk auðgunargögn, og víðtæk þekking
Sérvalið safn gervigreindarlausna, öflugt snjallmenni, sértæk auðgunargögn, og víðtæk þekking
Sérvalið safn gervigreindarlausna, öflugt snjallmenni, sértæk auðgunargögn, og víðtæk þekking
Allt sem þarf
á einum stað






Til þess að notkun gervigreindar skili eiginlegum rekstrarbata þarf að liggja fyrir ákvörðun um að gera hlutina rétt, ekki bara að gera eitthvað. Við mætum mismunandi þörfum með ólíkum lausnum, vinnum á móti marvíslegum kerfum í tækniumhverfi fyrirtækja og aðstoðum við að auka gæði gagna.
Við undirbúum alla hagaðila innanhúss til að auðvelda upplýstar ákvarðanir um hagnýtingu gervigreindar til þess að bæta rekstur, auka sölu og ánægju viðskiptavina.



Mímir
Miklu meira en bara spjallmenni
Örugg miðlun þekkingar
og lausn mála
Mímir, lausnamiðaða snjallmennið okkar, nýtir meðal annars spunagreind til að varpa flóknum upplýsingum úr skjölum og kerfum yfir í þægilegt samtal við viðskiptavini og starfsfólk. Svo er hann auðvitað tilbúinn í það framtíðarhlutverk að hafa frumkvæði að miðlun verðmætra ábendinga sem uppgötvast í gögnunum sem tengd eru Context Suite umhverfinu.
Þjónustugreind
Sjálfvirk svörun á forsendum viðskiptavina
Líkt og þekkt er úr goðafræðinni miðlaði guð djúprar visku, Mímir, upplýsingum til Óðins þegar hann vanhagaði um innsæi og samhengi í ætlaðar afleiðingar erfiðra ákvarðana. Á svipaðan hátt miðlar snjallmennið Mímir af yfirgripsmikilli þekkingu til að leysa vandamál viðskiptavina og starfsfólks.
Líkt og þekkt er úr goðafræðinni miðlaði guð djúprar visku, Mímir, upplýsingum til Óðins þegar hann vanhagaði um innsæi og samhengi í ætlaðar afleiðingar erfiðra ákvarðana. Á svipaðan hátt miðlar snjallmennið Mímir af yfirgripsmikilli þekkingu til að leysa vandamál viðskiptavina og starfsfólks.
Líkt og þekkt er úr goðafræðinni miðlaði guð djúprar visku, Mímir, upplýsingum til Óðins þegar hann vanhagaði um innsæi og samhengi í ætlaðar afleiðingar erfiðra ákvarðana. Á svipaðan hátt miðlar snjallmennið Mímir af yfirgripsmikilli þekkingu til að leysa vandamál viðskiptavina og starfsfólks.
Líkt og þekkt er úr goðafræðinni miðlaði guð djúprar visku, Mímir, upplýsingum til Óðins þegar hann vanhagaði um innsæi og samhengi í ætlaðar afleiðingar erfiðra ákvarðana. Á svipaðan hátt miðlar snjallmennið Mímir af yfirgripsmikilli þekkingu til að leysa vandamál viðskiptavina og starfsfólks.












Eftirspurnargreind
Þekktu og reiknaðu með ytri aðstæðum
Gervigreindarstutt mat, greinir viðhorf, vilja og ætlun viðskiptavina, það er mælanlegar ástæður þess að viðskiptavinur hefur samband. Eins eru aðalatriði dregin saman , forgangsraðar, metur alvarleika, stingur upp á heppilegum viðbrögðum, og skilar sérsniðnu svari tilbúnu til útsendingar.
Umsagnir Viðskiptavina
Birkir Björnsson
Forstöðumaður Arctic Adventures
"Fjöldi mála í þjónustuveri Arctic Adventures var orðinn yfirþyrmandi og kallaði á skjóta lausn.
Tilbúin þjónustugreindarlausn Snjallgagna byggir á hugmyndafræði að okkar skapi, er auðveld í innleiðingu og býður óendanlega möguleika á aðlögun að okkar rekstrarhögun.
Nú fjölgar stöðugt málum sem er lokið með einu svari, viðskiptavinir fá fyrsta svar nánast strax, og við bæði ljúkum margfalt fleiri málum og fjárfestum í því minni tíma sem skilar sér í meiri ánægju viðskiptavina."
Egill Jóhannsson
Forstjóri, Brimborg
„Undanfarna mánuði höfum við í Brimborg unnið að innleiðingu snjallmennis, stutt af gervigreind, á flest vefsvæði Brimborgar. Snjallmennið heitir Gói sem skilur 45 tungumál og nú höfum við sett í loftið Góa 2.0 Beta. Verkefnið er unnið í samvinnu við mikla snillinga hjá Snjallgögnum.
Ég hef sjálfur tekið mikinn þátt í þjálfun Góa og þróun upplýsinganna sem hann hefur aðgang að til að öðlast betri skilning á þessari mögnuðu tækni og upplifa um leið þá gríðarlegu möguleika sem felast í henni. Á hverjum degi lærir maður eitthvað nýtt. En þó við séum komin langt þá er margt sem þarf að slípa til.“
Birkir Björnsson
Forstöðumaður Arctic Adventures
"Fjöldi mála í þjónustuveri Arctic Adventures var orðinn yfirþyrmandi og kallaði á skjóta lausn.
Tilbúin þjónustugreindarlausn Snjallgagna byggir á hugmyndafræði að okkar skapi, er auðveld í innleiðingu og býður óendanlega möguleika á aðlögun að okkar rekstrarhögun.
Nú fjölgar stöðugt málum sem er lokið með einu svari, viðskiptavinir fá fyrsta svar nánast strax, og við bæði ljúkum margfalt fleiri málum og fjárfestum í því minni tíma sem skilar sér í meiri ánægju viðskiptavina."
Egill Jóhannsson
Forstjóri, Brimborg
„Undanfarna mánuði höfum við í Brimborg unnið að innleiðingu snjallmennis, stutt af gervigreind, á flest vefsvæði Brimborgar. Snjallmennið heitir Gói sem skilur 45 tungumál og nú höfum við sett í loftið Góa 2.0 Beta. Verkefnið er unnið í samvinnu við mikla snillinga hjá Snjallgögnum.
Ég hef sjálfur tekið mikinn þátt í þjálfun Góa og þróun upplýsinganna sem hann hefur aðgang að til að öðlast betri skilning á þessari mögnuðu tækni og upplifa um leið þá gríðarlegu möguleika sem felast í henni. Á hverjum degi lærir maður eitthvað nýtt. En þó við séum komin langt þá er margt sem þarf að slípa til.“
Birkir Björnsson
Forstöðumaður Arctic Adventures
"Fjöldi mála í þjónustuveri Arctic Adventures var orðinn yfirþyrmandi og kallaði á skjóta lausn.
Tilbúin þjónustugreindarlausn Snjallgagna byggir á hugmyndafræði að okkar skapi, er auðveld í innleiðingu og býður óendanlega möguleika á aðlögun að okkar rekstrarhögun.
Nú fjölgar stöðugt málum sem er lokið með einu svari, viðskiptavinir fá fyrsta svar nánast strax, og við bæði ljúkum margfalt fleiri málum og fjárfestum í því minni tíma sem skilar sér í meiri ánægju viðskiptavina."
Egill Jóhannsson
Forstjóri, Brimborg
„Undanfarna mánuði höfum við í Brimborg unnið að innleiðingu snjallmennis, stutt af gervigreind, á flest vefsvæði Brimborgar. Snjallmennið heitir Gói sem skilur 45 tungumál og nú höfum við sett í loftið Góa 2.0 Beta. Verkefnið er unnið í samvinnu við mikla snillinga hjá Snjallgögnum.
Ég hef sjálfur tekið mikinn þátt í þjálfun Góa og þróun upplýsinganna sem hann hefur aðgang að til að öðlast betri skilning á þessari mögnuðu tækni og upplifa um leið þá gríðarlegu möguleika sem felast í henni. Á hverjum degi lærir maður eitthvað nýtt. En þó við séum komin langt þá er margt sem þarf að slípa til.“
Birkir Björnsson
Forstöðumaður Arctic Adventures
"Fjöldi mála í þjónustuveri Arctic Adventures var orðinn yfirþyrmandi og kallaði á skjóta lausn.
Tilbúin þjónustugreindarlausn Snjallgagna byggir á hugmyndafræði að okkar skapi, er auðveld í innleiðingu og býður óendanlega möguleika á aðlögun að okkar rekstrarhögun.
Nú fjölgar stöðugt málum sem er lokið með einu svari, viðskiptavinir fá fyrsta svar nánast strax, og við bæði ljúkum margfalt fleiri málum og fjárfestum í því minni tíma sem skilar sér í meiri ánægju viðskiptavina."
Egill Jóhannsson
Forstjóri, Brimborg
„Undanfarna mánuði höfum við í Brimborg unnið að innleiðingu snjallmennis, stutt af gervigreind, á flest vefsvæði Brimborgar. Snjallmennið heitir Gói sem skilur 45 tungumál og nú höfum við sett í loftið Góa 2.0 Beta. Verkefnið er unnið í samvinnu við mikla snillinga hjá Snjallgögnum.
Ég hef sjálfur tekið mikinn þátt í þjálfun Góa og þróun upplýsinganna sem hann hefur aðgang að til að öðlast betri skilning á þessari mögnuðu tækni og upplifa um leið þá gríðarlegu möguleika sem felast í henni. Á hverjum degi lærir maður eitthvað nýtt. En þó við séum komin langt þá er margt sem þarf að slípa til.“
Birkir Björnsson
Forstöðumaður Arctic Adventures
"Fjöldi mála í þjónustuveri Arctic Adventures var orðinn yfirþyrmandi og kallaði á skjóta lausn.
Tilbúin þjónustugreindarlausn Snjallgagna byggir á hugmyndafræði að okkar skapi, er auðveld í innleiðingu og býður óendanlega möguleika á aðlögun að okkar rekstrarhögun.
Nú fjölgar stöðugt málum sem er lokið með einu svari, viðskiptavinir fá fyrsta svar nánast strax, og við bæði ljúkum margfalt fleiri málum og fjárfestum í því minni tíma sem skilar sér í meiri ánægju viðskiptavina."
Egill Jóhannsson
Forstjóri, Brimborg
„Undanfarna mánuði höfum við í Brimborg unnið að innleiðingu snjallmennis, stutt af gervigreind, á flest vefsvæði Brimborgar. Snjallmennið heitir Gói sem skilur 45 tungumál og nú höfum við sett í loftið Góa 2.0 Beta. Verkefnið er unnið í samvinnu við mikla snillinga hjá Snjallgögnum.
Ég hef sjálfur tekið mikinn þátt í þjálfun Góa og þróun upplýsinganna sem hann hefur aðgang að til að öðlast betri skilning á þessari mögnuðu tækni og upplifa um leið þá gríðarlegu möguleika sem felast í henni. Á hverjum degi lærir maður eitthvað nýtt. En þó við séum komin langt þá er margt sem þarf að slípa til.“
Birkir Björnsson
Forstöðumaður Arctic Adventures
"Fjöldi mála í þjónustuveri Arctic Adventures var orðinn yfirþyrmandi og kallaði á skjóta lausn.
Tilbúin þjónustugreindarlausn Snjallgagna byggir á hugmyndafræði að okkar skapi, er auðveld í innleiðingu og býður óendanlega möguleika á aðlögun að okkar rekstrarhögun.
Nú fjölgar stöðugt málum sem er lokið með einu svari, viðskiptavinir fá fyrsta svar nánast strax, og við bæði ljúkum margfalt fleiri málum og fjárfestum í því minni tíma sem skilar sér í meiri ánægju viðskiptavina."
Egill Jóhannsson
Forstjóri, Brimborg
„Undanfarna mánuði höfum við í Brimborg unnið að innleiðingu snjallmennis, stutt af gervigreind, á flest vefsvæði Brimborgar. Snjallmennið heitir Gói sem skilur 45 tungumál og nú höfum við sett í loftið Góa 2.0 Beta. Verkefnið er unnið í samvinnu við mikla snillinga hjá Snjallgögnum.
Ég hef sjálfur tekið mikinn þátt í þjálfun Góa og þróun upplýsinganna sem hann hefur aðgang að til að öðlast betri skilning á þessari mögnuðu tækni og upplifa um leið þá gríðarlegu möguleika sem felast í henni. Á hverjum degi lærir maður eitthvað nýtt. En þó við séum komin langt þá er margt sem þarf að slípa til.“
Birkir Björnsson
Forstöðumaður Arctic Adventures
"Fjöldi mála í þjónustuveri Arctic Adventures var orðinn yfirþyrmandi og kallaði á skjóta lausn.
Tilbúin þjónustugreindarlausn Snjallgagna byggir á hugmyndafræði að okkar skapi, er auðveld í innleiðingu og býður óendanlega möguleika á aðlögun að okkar rekstrarhögun.
Nú fjölgar stöðugt málum sem er lokið með einu svari, viðskiptavinir fá fyrsta svar nánast strax, og við bæði ljúkum margfalt fleiri málum og fjárfestum í því minni tíma sem skilar sér í meiri ánægju viðskiptavina."
Egill Jóhannsson
Forstjóri, Brimborg
„Undanfarna mánuði höfum við í Brimborg unnið að innleiðingu snjallmennis, stutt af gervigreind, á flest vefsvæði Brimborgar. Snjallmennið heitir Gói sem skilur 45 tungumál og nú höfum við sett í loftið Góa 2.0 Beta. Verkefnið er unnið í samvinnu við mikla snillinga hjá Snjallgögnum.
Ég hef sjálfur tekið mikinn þátt í þjálfun Góa og þróun upplýsinganna sem hann hefur aðgang að til að öðlast betri skilning á þessari mögnuðu tækni og upplifa um leið þá gríðarlegu möguleika sem felast í henni. Á hverjum degi lærir maður eitthvað nýtt. En þó við séum komin langt þá er margt sem þarf að slípa til.“
Birkir Björnsson
Forstöðumaður Arctic Adventures
"Fjöldi mála í þjónustuveri Arctic Adventures var orðinn yfirþyrmandi og kallaði á skjóta lausn.
Tilbúin þjónustugreindarlausn Snjallgagna byggir á hugmyndafræði að okkar skapi, er auðveld í innleiðingu og býður óendanlega möguleika á aðlögun að okkar rekstrarhögun.
Nú fjölgar stöðugt málum sem er lokið með einu svari, viðskiptavinir fá fyrsta svar nánast strax, og við bæði ljúkum margfalt fleiri málum og fjárfestum í því minni tíma sem skilar sér í meiri ánægju viðskiptavina."
Egill Jóhannsson
Forstjóri, Brimborg
„Undanfarna mánuði höfum við í Brimborg unnið að innleiðingu snjallmennis, stutt af gervigreind, á flest vefsvæði Brimborgar. Snjallmennið heitir Gói sem skilur 45 tungumál og nú höfum við sett í loftið Góa 2.0 Beta. Verkefnið er unnið í samvinnu við mikla snillinga hjá Snjallgögnum.
Ég hef sjálfur tekið mikinn þátt í þjálfun Góa og þróun upplýsinganna sem hann hefur aðgang að til að öðlast betri skilning á þessari mögnuðu tækni og upplifa um leið þá gríðarlegu möguleika sem felast í henni. Á hverjum degi lærir maður eitthvað nýtt. En þó við séum komin langt þá er margt sem þarf að slípa til.“
Birkir Björnsson
Forstöðumaður Arctic Adventures
"Fjöldi mála í þjónustuveri Arctic Adventures var orðinn yfirþyrmandi og kallaði á skjóta lausn.
Tilbúin þjónustugreindarlausn Snjallgagna byggir á hugmyndafræði að okkar skapi, er auðveld í innleiðingu og býður óendanlega möguleika á aðlögun að okkar rekstrarhögun.
Nú fjölgar stöðugt málum sem er lokið með einu svari, viðskiptavinir fá fyrsta svar nánast strax, og við bæði ljúkum margfalt fleiri málum og fjárfestum í því minni tíma sem skilar sér í meiri ánægju viðskiptavina."
Egill Jóhannsson
Forstjóri, Brimborg
„Undanfarna mánuði höfum við í Brimborg unnið að innleiðingu snjallmennis, stutt af gervigreind, á flest vefsvæði Brimborgar. Snjallmennið heitir Gói sem skilur 45 tungumál og nú höfum við sett í loftið Góa 2.0 Beta. Verkefnið er unnið í samvinnu við mikla snillinga hjá Snjallgögnum.
Ég hef sjálfur tekið mikinn þátt í þjálfun Góa og þróun upplýsinganna sem hann hefur aðgang að til að öðlast betri skilning á þessari mögnuðu tækni og upplifa um leið þá gríðarlegu möguleika sem felast í henni. Á hverjum degi lærir maður eitthvað nýtt. En þó við séum komin langt þá er margt sem þarf að slípa til.“
Birkir Björnsson
Forstöðumaður Arctic Adventures
"Fjöldi mála í þjónustuveri Arctic Adventures var orðinn yfirþyrmandi og kallaði á skjóta lausn.
Tilbúin þjónustugreindarlausn Snjallgagna byggir á hugmyndafræði að okkar skapi, er auðveld í innleiðingu og býður óendanlega möguleika á aðlögun að okkar rekstrarhögun.
Nú fjölgar stöðugt málum sem er lokið með einu svari, viðskiptavinir fá fyrsta svar nánast strax, og við bæði ljúkum margfalt fleiri málum og fjárfestum í því minni tíma sem skilar sér í meiri ánægju viðskiptavina."
Egill Jóhannsson
Forstjóri, Brimborg
„Undanfarna mánuði höfum við í Brimborg unnið að innleiðingu snjallmennis, stutt af gervigreind, á flest vefsvæði Brimborgar. Snjallmennið heitir Gói sem skilur 45 tungumál og nú höfum við sett í loftið Góa 2.0 Beta. Verkefnið er unnið í samvinnu við mikla snillinga hjá Snjallgögnum.
Ég hef sjálfur tekið mikinn þátt í þjálfun Góa og þróun upplýsinganna sem hann hefur aðgang að til að öðlast betri skilning á þessari mögnuðu tækni og upplifa um leið þá gríðarlegu möguleika sem felast í henni. Á hverjum degi lærir maður eitthvað nýtt. En þó við séum komin langt þá er margt sem þarf að slípa til.“
Birkir Björnsson
Forstöðumaður Arctic Adventures
"Fjöldi mála í þjónustuveri Arctic Adventures var orðinn yfirþyrmandi og kallaði á skjóta lausn.
Tilbúin þjónustugreindarlausn Snjallgagna byggir á hugmyndafræði að okkar skapi, er auðveld í innleiðingu og býður óendanlega möguleika á aðlögun að okkar rekstrarhögun.
Nú fjölgar stöðugt málum sem er lokið með einu svari, viðskiptavinir fá fyrsta svar nánast strax, og við bæði ljúkum margfalt fleiri málum og fjárfestum í því minni tíma sem skilar sér í meiri ánægju viðskiptavina."
Egill Jóhannsson
Forstjóri, Brimborg
„Undanfarna mánuði höfum við í Brimborg unnið að innleiðingu snjallmennis, stutt af gervigreind, á flest vefsvæði Brimborgar. Snjallmennið heitir Gói sem skilur 45 tungumál og nú höfum við sett í loftið Góa 2.0 Beta. Verkefnið er unnið í samvinnu við mikla snillinga hjá Snjallgögnum.
Ég hef sjálfur tekið mikinn þátt í þjálfun Góa og þróun upplýsinganna sem hann hefur aðgang að til að öðlast betri skilning á þessari mögnuðu tækni og upplifa um leið þá gríðarlegu möguleika sem felast í henni. Á hverjum degi lærir maður eitthvað nýtt. En þó við séum komin langt þá er margt sem þarf að slípa til.“
Birkir Björnsson
Forstöðumaður Arctic Adventures
"Fjöldi mála í þjónustuveri Arctic Adventures var orðinn yfirþyrmandi og kallaði á skjóta lausn.
Tilbúin þjónustugreindarlausn Snjallgagna byggir á hugmyndafræði að okkar skapi, er auðveld í innleiðingu og býður óendanlega möguleika á aðlögun að okkar rekstrarhögun.
Nú fjölgar stöðugt málum sem er lokið með einu svari, viðskiptavinir fá fyrsta svar nánast strax, og við bæði ljúkum margfalt fleiri málum og fjárfestum í því minni tíma sem skilar sér í meiri ánægju viðskiptavina."
Egill Jóhannsson
Forstjóri, Brimborg
„Undanfarna mánuði höfum við í Brimborg unnið að innleiðingu snjallmennis, stutt af gervigreind, á flest vefsvæði Brimborgar. Snjallmennið heitir Gói sem skilur 45 tungumál og nú höfum við sett í loftið Góa 2.0 Beta. Verkefnið er unnið í samvinnu við mikla snillinga hjá Snjallgögnum.
Ég hef sjálfur tekið mikinn þátt í þjálfun Góa og þróun upplýsinganna sem hann hefur aðgang að til að öðlast betri skilning á þessari mögnuðu tækni og upplifa um leið þá gríðarlegu möguleika sem felast í henni. Á hverjum degi lærir maður eitthvað nýtt. En þó við séum komin langt þá er margt sem þarf að slípa til.“
Birkir Björnsson
Forstöðumaður Arctic Adventures
"Fjöldi mála í þjónustuveri Arctic Adventures var orðinn yfirþyrmandi og kallaði á skjóta lausn.
Tilbúin þjónustugreindarlausn Snjallgagna byggir á hugmyndafræði að okkar skapi, er auðveld í innleiðingu og býður óendanlega möguleika á aðlögun að okkar rekstrarhögun.
Nú fjölgar stöðugt málum sem er lokið með einu svari, viðskiptavinir fá fyrsta svar nánast strax, og við bæði ljúkum margfalt fleiri málum og fjárfestum í því minni tíma sem skilar sér í meiri ánægju viðskiptavina."
Egill Jóhannsson
Forstjóri, Brimborg
„Undanfarna mánuði höfum við í Brimborg unnið að innleiðingu snjallmennis, stutt af gervigreind, á flest vefsvæði Brimborgar. Snjallmennið heitir Gói sem skilur 45 tungumál og nú höfum við sett í loftið Góa 2.0 Beta. Verkefnið er unnið í samvinnu við mikla snillinga hjá Snjallgögnum.
Ég hef sjálfur tekið mikinn þátt í þjálfun Góa og þróun upplýsinganna sem hann hefur aðgang að til að öðlast betri skilning á þessari mögnuðu tækni og upplifa um leið þá gríðarlegu möguleika sem felast í henni. Á hverjum degi lærir maður eitthvað nýtt. En þó við séum komin langt þá er margt sem þarf að slípa til.“
Birkir Björnsson
Forstöðumaður Arctic Adventures
"Fjöldi mála í þjónustuveri Arctic Adventures var orðinn yfirþyrmandi og kallaði á skjóta lausn.
Tilbúin þjónustugreindarlausn Snjallgagna byggir á hugmyndafræði að okkar skapi, er auðveld í innleiðingu og býður óendanlega möguleika á aðlögun að okkar rekstrarhögun.
Nú fjölgar stöðugt málum sem er lokið með einu svari, viðskiptavinir fá fyrsta svar nánast strax, og við bæði ljúkum margfalt fleiri málum og fjárfestum í því minni tíma sem skilar sér í meiri ánægju viðskiptavina."
Egill Jóhannsson
Forstjóri, Brimborg
„Undanfarna mánuði höfum við í Brimborg unnið að innleiðingu snjallmennis, stutt af gervigreind, á flest vefsvæði Brimborgar. Snjallmennið heitir Gói sem skilur 45 tungumál og nú höfum við sett í loftið Góa 2.0 Beta. Verkefnið er unnið í samvinnu við mikla snillinga hjá Snjallgögnum.
Ég hef sjálfur tekið mikinn þátt í þjálfun Góa og þróun upplýsinganna sem hann hefur aðgang að til að öðlast betri skilning á þessari mögnuðu tækni og upplifa um leið þá gríðarlegu möguleika sem felast í henni. Á hverjum degi lærir maður eitthvað nýtt. En þó við séum komin langt þá er margt sem þarf að slípa til.“
Birkir Björnsson
Forstöðumaður Arctic Adventures
"Fjöldi mála í þjónustuveri Arctic Adventures var orðinn yfirþyrmandi og kallaði á skjóta lausn.
Tilbúin þjónustugreindarlausn Snjallgagna byggir á hugmyndafræði að okkar skapi, er auðveld í innleiðingu og býður óendanlega möguleika á aðlögun að okkar rekstrarhögun.
Nú fjölgar stöðugt málum sem er lokið með einu svari, viðskiptavinir fá fyrsta svar nánast strax, og við bæði ljúkum margfalt fleiri málum og fjárfestum í því minni tíma sem skilar sér í meiri ánægju viðskiptavina."
Egill Jóhannsson
Forstjóri, Brimborg
„Undanfarna mánuði höfum við í Brimborg unnið að innleiðingu snjallmennis, stutt af gervigreind, á flest vefsvæði Brimborgar. Snjallmennið heitir Gói sem skilur 45 tungumál og nú höfum við sett í loftið Góa 2.0 Beta. Verkefnið er unnið í samvinnu við mikla snillinga hjá Snjallgögnum.
Ég hef sjálfur tekið mikinn þátt í þjálfun Góa og þróun upplýsinganna sem hann hefur aðgang að til að öðlast betri skilning á þessari mögnuðu tækni og upplifa um leið þá gríðarlegu möguleika sem felast í henni. Á hverjum degi lærir maður eitthvað nýtt. En þó við séum komin langt þá er margt sem þarf að slípa til.“
Birkir Björnsson
Forstöðumaður Arctic Adventures
"Fjöldi mála í þjónustuveri Arctic Adventures var orðinn yfirþyrmandi og kallaði á skjóta lausn.
Tilbúin þjónustugreindarlausn Snjallgagna byggir á hugmyndafræði að okkar skapi, er auðveld í innleiðingu og býður óendanlega möguleika á aðlögun að okkar rekstrarhögun.
Nú fjölgar stöðugt málum sem er lokið með einu svari, viðskiptavinir fá fyrsta svar nánast strax, og við bæði ljúkum margfalt fleiri málum og fjárfestum í því minni tíma sem skilar sér í meiri ánægju viðskiptavina."
Egill Jóhannsson
Forstjóri, Brimborg
„Undanfarna mánuði höfum við í Brimborg unnið að innleiðingu snjallmennis, stutt af gervigreind, á flest vefsvæði Brimborgar. Snjallmennið heitir Gói sem skilur 45 tungumál og nú höfum við sett í loftið Góa 2.0 Beta. Verkefnið er unnið í samvinnu við mikla snillinga hjá Snjallgögnum.
Ég hef sjálfur tekið mikinn þátt í þjálfun Góa og þróun upplýsinganna sem hann hefur aðgang að til að öðlast betri skilning á þessari mögnuðu tækni og upplifa um leið þá gríðarlegu möguleika sem felast í henni. Á hverjum degi lærir maður eitthvað nýtt. En þó við séum komin langt þá er margt sem þarf að slípa til.“