Vörur

Fyrirtækið

Hafa Samband

Vörur

Fyrirtækið

Hafa Samband

Gervigreindarknúin

Þjónustugreind

Stórelfdu þjónustuverið þitt með gervigreind,
greiningu og sjálfvirkri svörun.

Lesa Meira

Gervigreindarknúin

Þjónustugreind

Stórelfdu þjónustuverið þitt með gervigreind,
greiningu og sjálfvirkri svörun.

Lesa Meira

Gervigreindarknúin

Þjónustugreind

Stórelfdu þjónustuverið þitt með gervigreind,
greiningu og sjálfvirkri svörun.

Lesa Meira

Gervigreindarknúin

Þjónustugreind

Stórelfdu þjónustuverið þitt með gervigreind,
greiningu og sjálfvirkri svörun.

Lesa Meira

Gervigreindarknúin

Þjónustugreind

Stórelfdu þjónustuverið þitt með gervigreind, greiningu og sjálfvirkri svörun.

Lesa Meira

Skilaboð

Samantekt Samtals

Sérsniðið
Sjálfvirkt Svar

Sjálfvirk Flokkun

Viðhorf viðskiptavinar

Tillaga að næstu skrefum

Eldsnögg úrlausn

Framúrskarandi þjónusta

Gervigreind eru grunnur sjálfvirknivæðingar sem þegar hefur valdið straumhvörfum í rekstri fyrirtækja sem glíma við mikinn fjölda flókinna fyrirspurna úr öllum áttum.

Með öflugum lausnum Context Suite svara þau fyrstu samskiptum fyrr, hafa stytt úrlausnatíma umtalsvert og klára fleiri mál í fyrst samskiptum.

Yfirgripsmikil greining grípur vilja og viðhorf viðskiptavina. Sjálfkrafa verður til stöðugt bestað svar í fullu samhengi, mál áframsendast á réttra ábyrgðaraðila og færist á viðeigandi viðbúnaðarstig.

Öflug mælaborð Context Suite búa yfir einstökum greiningarverkfærum sem bæði veita framúrskarandi yfirsýn og auðvelda skoðun einstakra mála.

Stafræni aðstoðarmanninn Mímir sem auðvelt er að sérsníða, ræður svo við flókin samskipti á öllum tungumálum á forsendum viðskiptavina.

Eitt og sér eða djúpt samþætt við þjónustuborðslausnir eins og Freshdesk™, Zendesk™, Sales Force, eða Jira™, er þetta sérvalda safn gervigreindarlausna hannað til að brenna niður lista útistandandi mála hratt og örugglega.

Innbyggður stuðningur við helstu CRM kerfi

Hafa Samband

Hafa Samband

Hafa Samband

Yfirgripsmikil greining

Yfirgripsmikil greining

Kortlagning
ætlunar og vilja

Kortlagning
ætlunar og vilja

Kortlagning
ætlunar og vilja

Gervigreindarstutt mat, greinir viðhorf, vilja og ætlun viðskiptavina, það er mælanlegar ástæður þess að viðskiptavinur hefur samband. Eins eru aðalatriði dregin saman , forgangsraðar, metur alvarleika, stingur upp á heppilegum viðbrögðum, og skilar sérsniðnu svari tilbúnu til útsendingar.

Hvort sem er í gegnum þjónustukerfi, um vef eða með aðstoð Mímis, stafræna aðstoðarmannsins okkar.

Gervigreindarstutt mat, greinir viðhorf, vilja og ætlun viðskiptavina, það er mælanlegar ástæður þess að viðskiptavinur hefur samband. Eins eru aðalatriði dregin saman , forgangsraðar, metur alvarleika, stingur upp á heppilegum viðbrögðum, og skilar sérsniðnu svari tilbúnu til útsendingar.

Hvort sem er í gegnum þjónustukerfi, um vef eða með aðstoð Mímis, stafræna aðstoðarmannsins okkar.

Gervigreindarstutt mat, greinir viðhorf, vilja og ætlun viðskiptavina, það er mælanlegar ástæður þess að viðskiptavinur hefur samband. Eins eru aðalatriði dregin saman , forgangsraðar, metur alvarleika, stingur upp á heppilegum viðbrögðum, og skilar sérsniðnu svari tilbúnu til útsendingar.

Hvort sem er í gegnum þjónustukerfi, um vef eða með aðstoð Mímis, stafræna aðstoðarmannsins okkar.

Full yfirsýn

Comprehensive Issue

Hraðvirk og upplýsandi mælaborð

Við það að sjá lengra en það sem tölurnar sýna, þegar þú færð tölulegar upplýsingar um tilfinningar, vilja og ætlun viðskiptavina, hefur þú forsendur til að gera enn betur.

Hraðvirk og auðskiljanleg mælaborð okkar eru hönnuð til að allir geri sér grein fyrir því "hversu mikið" er að gerast og nákvæmlega "hvað" er að gerast.

Við það að sjá lengra en það sem tölurnar sýna, þegar þú færð tölulegar upplýsingar um tilfinningar, vilja og ætlun viðskiptavina, hefur þú forsendur til að gera enn betur.

Hraðvirk og auðskiljanleg mælaborð okkar eru hönnuð til að allir geri sér grein fyrir því "hversu mikið" er að gerast onákvæmlega "hvað" er að gerast.

Við það að sjá lengra en það sem tölurnar sýna, þegar þú færð tölulegar upplýsingar um tilfinningar, vilja og ætlun viðskiptavina, hefur þú forsendur til að gera enn betur.

Hraðvirk og auðskiljanleg mælaborð okkar eru hönnuð til að allir geri sér grein fyrir því "hversu mikið" er að gerast onákvæmlega "hvað" er að gerast.

Við það að sjá lengra en það sem tölurnar sýna, þegar þú færð tölulegar upplýsingar um tilfinningar, vilja og ætlun viðskiptavina, hefur þú forsendur til að gera enn betur.

Hraðvirk og auðskiljanleg mælaborð okkar eru hönnuð til að allir geri sér grein fyrir því "hversu mikið" er að gerast onákvæmlega "hvað" er að gerast.

Við það að sjá lengra en það sem tölurnar sýna, þegar þú færð tölulegar upplýsingar um tilfinningar, vilja og ætlun viðskiptavina, hefur þú forsendur til að gera enn betur.

Hraðvirk og auðskiljanleg mælaborð okkar eru hönnuð til að allir geri sér grein fyrir því "hversu mikið" er að gerast onákvæmlega "hvað" er að gerast.

Sjáðu hvað viðskiptavinum finnst

Sjálfvirk viðhorfsgreining
og innihaldsrýni

Sjálfvirk viðhorfsgreining
og innihaldsrýni

Sjálfvirk viðhorfsgreining
og innihaldsrýni

Sjálfvirk viðhorfsgreining
og innihaldsrýni

Sjálfvirk viðhorfsgreining
og innihaldsrýni

Sjálfvirk viðhorfsgreining
og innihaldsrýni

Með sjálfvirkri viðhorfsgreiningu á öllum samskiptum verða til upplýsingar sem opna alveg nýja leið til að sjá hvað er að gerast og hvernig þarf að bregðast við. Það má líkja þessu við rauntímaviðhorfskönnun sem sífelt mælir afstöðu til lykilþátta í upplifun viðskiptavina.

Svona kortlagning afstöðu viðskiptavina til fyrirtækisins, upplifunar og vöru býður upp á alveg nýja möguleika til að bregðast við. Söguleg gögn nýtast til að mæla árangur og sýna svo ekki verður um villst hvert stefnir.

Með sjáviðhorfsgreiningu á öllum samskiptum verða til upplýsingar sem opna alveg nýja leið til greiningar. Þegar til verður tölfræði um viðhorf til fyrirtækisins, upplifunar og vöru er augljóst hvar þarf að bregðast við. Söguleg gögn sýna svo ekki verður um villst hvert stefnir.

Spekingar kalla þetta að vinna með eigindleg gögn í stað megindlegra, en burtséð frá þvi áttum við okkur bara á verðmætunum í að sjá hvað fólki finnst í stað þess bara að sjá hversu margir hafa samband.

Til að líkja þessu saman við eitthvað má segja að til verði rauntímaviðhorfskönnun sem mælir afstöðu til lykilþátta í upplifun viðskiptavina.

Með sjáviðhorfsgreiningu á öllum samskiptum verða til upplýsingar sem opna alveg nýja leið til greiningar. Þegar til verður tölfræði um viðhorf til fyrirtækisins, upplifunar og vöru er augljóst hvar þarf að bregðast við. Söguleg gögn sýna svo ekki verður um villst hvert stefnir.

Spekingar kalla þetta að vinna með eigindleg gögn í stað megindlegra, en burtséð frá þvi áttum við okkur bara á verðmætunum í að sjá hvað fólki finnst í stað þess bara að sjá hversu margir hafa samband.

Til að líkja þessu saman við eitthvað má segja að til verði rauntímaviðhorfskönnun sem mælir afstöðu til lykilþátta í upplifun viðskiptavina.

Með sjáviðhorfsgreiningu á öllum samskiptum verða til upplýsingar sem opna alveg nýja leið til greiningar. Þegar til verður tölfræði um viðhorf til fyrirtækisins, upplifunar og vöru er augljóst hvar þarf að bregðast við. Söguleg gögn sýna svo ekki verður um villst hvert stefnir.

Spekingar kalla þetta að vinna með eigindleg gögn í stað megindlegra, en burtséð frá þvi áttum við okkur bara á verðmætunum í að sjá hvað fólki finnst í stað þess bara að sjá hversu margir hafa samband.

Til að líkja þessu saman við eitthvað má segja að til verði rauntímaviðhorfskönnun sem mælir afstöðu til lykilþátta í upplifun viðskiptavina.

Með sjáviðhorfsgreiningu á öllum samskiptum verða til upplýsingar sem opna alveg nýja leið til greiningar. Þegar til verður tölfræði um viðhorf til fyrirtækisins, upplifunar og vöru er augljóst hvar þarf að bregðast við. Söguleg gögn sýna svo ekki verður um villst hvert stefnir.

Spekingar kalla þetta að vinna með eigindleg gögn í stað megindlegra, en burtséð frá þvi áttum við okkur bara á verðmætunum í að sjá hvað fólki finnst í stað þess bara að sjá hversu margir hafa samband.

Til að líkja þessu saman við eitthvað má segja að til verði rauntímaviðhorfskönnun sem mælir afstöðu til lykilþátta í upplifun viðskiptavina.

Mímir er þjáll og lipur

Stafrænn aðstoðarmaður

Mímir er keimlíkur Chat-GPT, veitir upplýsingar, útskýrir, og bregst við kvörtunum, eða hverju öðru sem brennur á fólki, á því tungumáli sem það kýs.

Hæfni hans er langt umfram það sem gengur og gerist hjá fyrstu kynslóðum spjallmenna.

Þennan viskubrunn má sníða að þörfum þínum og viðskiptavina þinna.

Mímir er keimlíkur Chat-GPT, veitir upplýsingar, útskýrir, og bregst við kvörtunum, eða hverju öðru sem brennur á fólki á því tungumáli sem að þeim hentar.

Hæfni hans er langt umfram það sem gengur og gerist í fyrstu kynslóðum spjallmenna. Þessi viskubrunnur er sérsniðinn að þínum þörfum og þinna viðskiptavina.

Mímir er keimlíkur Chat-GPT, veitir upplýsingar, útskýrir, og bregst við kvörtunum, eða hverju öðru sem brennur á fólki á því tungumáli sem að þeim hentar.

Hæfni hans er langt umfram það sem gengur og gerist í fyrstu kynslóðum spjallmenna. Þessi viskubrunnur er sérsniðinn að þínum þörfum og þinna viðskiptavina.

Mímir er keimlíkur Chat-GPT, veitir upplýsingar, útskýrir, og bregst við kvörtunum, eða hverju öðru sem brennur á fólki á því tungumáli sem að þeim hentar.

Hæfni hans er langt umfram það sem gengur og gerist í fyrstu kynslóðum spjallmenna. Þessi viskubrunnur er sérsniðinn að þínum þörfum og þinna viðskiptavina.

Öflug en einföld

Sjálfvirknivæðing

Sjálfvirknivæðing

Möguleikar til að einfalda ferla, flýta viðbragði og loka fleiri málum veltur á virkni sem tengingar í þeim kerfum sem eru til staðar bjóða upp á. Hægt er að sjálvirknivæða að fullu lausn ákveðinna mála meðan önnur bíða aðeins inngrips sem í kjölfarið eykur hæfni kerfisins til að ljúka svipuðum málum síðar á eigin vegum.

Möguleikar til að einfalda ferla, flýta viðbragði og loka fleiri málum veltur á virkni sem tengingar í þeim kerfum sem eru til staðar bjóða upp á. Hægt er að sjálvirknivæða að fullu lausn ákveðinna mála meðan önnur bíða aðeins inngrips sem í kjölfarið eykur hæfni kerfisins til að ljúka svipuðum málum síðar á eigin vegum.

Öflug en einföld

Sjálfvirknivæðing

Möguleikar til að einfalda ferla, flýta viðbragði og loka fleiri málum veltur á virkni sem tengingar í þeim kerfum sem eru til staðar bjóða upp á. Hægt er að sjálvirknivæða að fullu lausn ákveðinna mála meðan önnur bíða aðeins inngrips sem í kjölfarið eykur hæfni kerfisins til að ljúka svipuðum málum síðar á eigin vegum.

Öflug en einföld

Sjálfvirknivæðing

Möguleikar til að einfalda ferla, flýta viðbragði og loka fleiri málum veltur á virkni sem tengingar í þeim kerfum sem eru til staðar bjóða upp á. Hægt er að sjálvirknivæða að fullu lausn ákveðinna mála meðan önnur bíða aðeins inngrips sem í kjölfarið eykur hæfni kerfisins til að ljúka svipuðum málum síðar á eigin vegum.

Öflug en einföld

Sjálfvirknivæðing

Möguleikar til að einfalda ferla, flýta viðbragði og loka fleiri málum veltur á virkni sem tengingar í þeim kerfum sem eru til staðar bjóða upp á. Hægt er að sjálvirknivæða að fullu lausn ákveðinna mála meðan önnur bíða aðeins inngrips sem í kjölfarið eykur hæfni kerfisins til að ljúka svipuðum málum síðar á eigin vegum.

Nokkur dæmi sem sýna hvað

Svona

Þannig

Hæfnin er mikil

Fjölhæfan stafræna aðstoðarmanninn prýðir mikil hæfni, hann má sérsníða og hjúpa með sérhönnuðu útliti. Þekking hans og möguleikar til að rétta hjálparhönd byggja svo á aðgengi að upplýsingum og hvernig staðið er að inngildingu og þjálfun.

Ný þekkingu úr samskiptum lögð inn

Leikur að læra

Þjónustugreindarlausn okkar veitir ekki bara einstaka sýn á hvað uppýsingar viðskiptavini vanhagar um, hver er ætlun þeirra og þarfir.

Kerfið lærir sífellt af vel metnum úrlausnum sem er að finna í öðrum samskiptum um sama viðfang. Sú þekking eflir enn frekar hæfnina til að að leysa stöðugt fleiri mál.

Innfellt vefviðmót

Auðveld samþætting

Það eru fjölmargar leiðir færar til þess að virkni og ferlar í hnökralausum viðbrögðum við þörfum notenda skili sér hratt og örugglega.

Hvort tveggja má hjúpa á vefsvæði, tengja við samfélagsmiðla eða samskiptaeiningar hugbúnaðar sem þjónustuframlína notar.

Flokkun og forgangsröðun

Hraðari afgreiðsla

Innihald skilaboða og samhengi þeirra eru þungamiðja mats sem lagt er til grundvallar sjálfvirkra ákvarðana um hver eigi að bregðast við þeim og hvernig.

Tíminn fer því í úrlausn mála, ekki undirbúning og kortlagningu.

Viðhorfsgreining

Það sem fólki gengur til

Gervigreindarknúin rýni í samhengi, orðalag og tón samskipta draga fram einkenni sem segja til um viðhorf þess sem sendir. Þannig má segja til með vissu um eiginlega ætlun og vilja viðskiptavina,

Þannig opnast leiðir til að bregðast hratt og rétt við, jafnvel ljúka málum með einu svari, fyrr en viðskiptavinir eiga von á.

Aðgangsstýring

Sjálfvirk svörun og
Mat á sjálfvirkum svörum

Sjálfvirk svörun og
Mat á sjálfvirkum svörum

Öryggið á oddinn

Vel er hugað að öllum öryggisþáttum. Aðgengi er upplýsingum og mælaborðum er hægt að tengja við auðkenni notenda. Sama gildir um áframsendingu auðkenningar inn á tengd innri kerfi.

Auðvelt er að stýra aðgengi að skjölum og hjálparföllum forritaskila.

Óskaðu eftir
fundi

Gerðu gervigreind hluta af þinni
verkfærakistu

Hafa samband

Hagnýting gervigreindar

Hratt og rétt!

Farðu á Context Suite vefinn

Hagnýting gervigreindar

Hratt og rétt!

Farðu á Context Suite vefinn

Hagnýting gervigreindar

Hratt og rétt!

Farðu á Context Suite vefinn

Hagnýting gervigreindar

Hratt og rétt!

Farðu á Context Suite vefinn

Hagnýting gervigreindar

Hratt og rétt!

Farðu á Context Suite vefinn

Hagnýting gervigreindar

Hratt og rétt!

Farðu á Context Suite vefinn

Gerðu gervigreind hluta af þinni verkfærakistu

Óskaðu eftir fundi

Við komum þér hratt af stað, burtséð frá því hversu vel þú þekkir til gervigreindar